Thị trường bất động sản tại Tây Hồ có mức tăng trưởng nhanh trong năm 2022

Từ trước tới nay thị trường bất động sản tại Hà Nội luôn được diễn ra sôi động, đặc biệt là từ khi dịch bệnh được kiểm soát, thì bất động sản tại Hà Nội ngày càng có những tín hiệu lạc quan hơn. Trong đó có bất động sản ở Tây Hồ là vị trí luôn được xem là điểm nóng tại thành phố Hà Nội.

 

Từ trước tới nay thị trường bất động sản tại Hà Nội luôn được diễn ra sôi động, đặc biệt là từ khi dịch bệnh được kiểm soát, thì bất động sản tại Hà Nội ngày càng có những tín hiệu lạc quan hơn. Trong đó có bất động sản ở Tây Hồ là vị trí luôn được xem là điểm nóng tại thành phố Hà Nội. Bởi quận Tây Hồ ngày càng có sự đầu tư về cơ sở hạ tầng, về những tiện ích, nên mới nói bất động sản tại Tây Hồ luôn có sức hút lớn đến giới đầu tư bất động sản. Nên bất động sản tại khu vực Tây Hồ ngày càng tăng lên nhanh chóng. Bài viết dưới đây mời các bạn đi vào tìm hiểu về bất động sản tại Hà Nội và bất động sản tại Hồ Tây có mức tăng trưởng nhanh.

 

thi-truong-bat-dong-san-tay-ho-nam-2022.jpg

Bất động sản Hà Nội đang có đà tăng trưởng nhanh

 

Tình hình bất động sản tại Hà Nội có sự biến triển nhanh hiện nay

Từ khi dịch covid -19 được kiểm soát thì bất động sản tại Hà Nội được diễn ra sôi động hơn, bởi nguồn cung hiện nay đến từ các dự án tại các quận, huyện và ngoại thành điều này đã thu hút được lượng đầu tư không nhỏ của các nhà đầu tư bất động sản hiện nay vào các vùng tại Hà Nội mà trong đó có cả quận Tây Hồ. Từ khi dịch bệnh được kiểm soát thì các nhà đầu tư họ đã tìm kiếm vị trí để đầu tư, có những người thì đầu tư vào nội thành, nhưng cũng có nhà đầu tư vào ngoại thành, do lượng cung khan hiếm nên các nhà đầu tư bất động sản nhảy xô vào để đầu tư bất chấp về giá cả thế nào họ cũng quyết mua bằng được, chính vì lẽ đó mà dẫn đến giá đất tại Hà Nội đã tăng rất nhanh đặc biệt là những vùng đất nội thành thì giá tăng vọt lên so với trước đây. 

 

thi-truong-bat-dong-san-tay-ho-nam-2022-2.jpg

 

Thị trường bất động sản vốn có nhiều tiềm năng trong trung hạn, dài hạn, những thời điểm này không dành cho đầu tư lướt sóng, chộp giật nhà đầu tư cần phải có kế hoạch trong việc đầu tư đất. Trong tương lai bất động sản tại Hà Nội còn có sự tăng lên và khan hiếm đi đặc biệt là các vị trí đất nội thành ở tại các quận lớn trong thành phố như quận Tây Hồ.

Tại quận Tây Hồ hiện nay thì thị trường bất động sản có mức tăng trưởng nhanh ở thời điểm hiện tại và trong tương lai đặc biệt là từ khi dịch bệnh covid -19 được kiểm soát thì các sàn giao dịch bất động sản diễn ra sôi nổi hơn, người tham gia mua và bán đất tăng nhanh hơn so với trước kia, đây là quy luật của sự phát triển.

Hiện nay tình hình thị trường bất động sản tại Tây Hồ có nhiều biến động, tăng trưởng mạnh mẽ ở hiện tại, đặc biệt là trong tương lai, bởi xét về cơ sở hạ tầng ở quận Tây Hồ thì hiện đại, các tiện ích đầy đủ, có cộng đồng người nước ngoài, có các tuyến đường giao thông tại đây đến các quận trong thành phố di chuyển rất thuận lợi. Ngoài ra quận Tây Hồ còn có những tuyến đường giao thông huyết mạch như: tại quận Tây Hồ di chuyển đến sân bay cũng rất nhanh và dễ dàng, đặc biệt Tây Hồ nằm giữa Hồ Tây và sông Hồng, nên trong tương lai đây sẽ là trung tâm kinh tế, chính trị của thành phố, có sự phát triển toàn diện về mọi mặt so với các quận khác tại Hà Nội.

 

thi-truong-bat-dong-san-tay-ho-nam-2022-3.jpg

 

Những lí do khiến cho thị trường bất động sản tại Tây Hồ tăng nhanh và các nhà đầu tư đang tìm mua 

Điều đầu tiên mà chúng ta phải nói đến đó là bất động sản Tây Hồ có vị trí đẹp, nơi đây có vị trí phong thủy tốt nhất tại Hà Nội. Đây là một lý do vô cùng quan trọng đối với những nhà đầu tư bất động sản, bởi một mảnh đất, ngôi nhà ở vị trí đẹp dù họ đầu tư cao những vẫn có giá trị sau này, họ có thể ở, có thể cho thuê hoặc sau này bán đi vẫn có giá trị trong tương lai và thu được lợi nhuận cao. Chính điều này mà nhiều nhà đầu tư bất động sản đã đổ xô vào đầu tư bất động sản tại quận Tây Hồ.

Như chúng ta đã biết tại Quận Tây Hồ thì có cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp nhất tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Ở Phía Bắc và phía đông là sông Hồng chảy từ phía Bắc xuống phía Nam. Tại quận Tây Hồ còn có nhiều làng nghề thủ công truyền thống, phía nam giáp quận Ba Đình, phía Bắc giáp Đông Anh nên quận Tây Hồ được xác định là trung tâm văn hóa, dịch vụ của cả nước, là vùng bảo vệ cảnh quan thiên nhiên của thủ đô Hà Nội. 

 

thi-truong-bat-dong-san-tay-ho-nam-2022-4.jpg

 

Lý do tiếp theo để các nhà đầu tư bất động sản nhảy vào đầu tư tại quận Tây Hồ là có quy hoạch hạ tầng có sở đồng bộ.

Quận Tây Hồ sở hữu vị trí huyết mạch của thủ đô, cùng với hệ thống giao thông thuận lợi và quy hoạch đồng bộ nên quận Tây Hồ chính là chìa khóa cho sự phát triển bền vững cho thủ đô Hà Nội. Đặc biệt hiện nay tại khu vực Tây Hồ đã xây dựng tuyến đường lớn như: tuyến đường nguyễn văn huyên kéo dài xuyên qua khu đô thị Ciputra – Nam Thăng Long Hà Nội, đường Võ Chí Công đến cầu nhật tân, đường đặng thanh mai được mở rộng như công viên xanh, đường đê Âu Cơ cũng được san phẳng và mở rộng để tạo tiền đề cho giao thông tới các thành phố ven sông sau này và một số tuyến đường di chuyển đến Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Sân bay nội bài…Đặc biệt quận Tây Hồ có 80 – 84 % quy hoạch cho cây xanh và mặt nước.  Chính vì vậy mà các bất động sản tại khu vực Tây Hồ luôn là một khu vực đầy tiềm năng để thu hút các nhà đầu tư bất động sản trong cả nước rót tiền vào đầu tư bất động sản nơi đây.

 

thi-truong-bat-dong-san-tay-ho-nam-2022-5.jpg

Khu biệt thự cao cấp tại Tây Hồ

 

Một lý do tiếp theo để quận Tây Hồ quy tụ các cơ quan cơ yếu, các dự án bất động sản thu hút những nhà đầu tư về bất động sản nơi đây. Chính những yếu tố này mà đang có rất nhiều doanh nghiệp bất động sản nổi tiếng tham gia vào đầu tư bất động sản tại đây như: Daewoo E&C có mục tiêu là đưa Starlake – Tây Hồ tại Việt Nam trở thành Gang Nam tại Việt Nam – khu nhà giàu quy tụ cộng đồng người Hàn Quốc lớn nhất tại Việt Nam.

Một nguyên nhân nữa không kém phần quan trọng đó chính là nguồn cung về bất động sản tại Tây Hồ đang khan hiếm, nên đất mặt bằng, nhà ở tại quận Hồ Tây đều tăng giá mạnh và trở nên khan hiếm. Theo những thống kê điều tra cho thấy thì về nguồn cung nhà liền kề, đất thổ cư, biệt thự, căn hộ. chung cư cao cấp tại quận Tây Hồ chiếm 1%, biệt thự, nhà liền kề chiếm 3% tỉ lệ này rất ít so với mặt bằng nơi đây cũng như hệ thống giao thông.

Nguyên nhân cuối cùng đó chính là nhu cầu về bất động sản tại Hồ Tây bùng nổ và tăng liên tục. Khi mà người ta nhận thấy rằng giá trị đích thực của thị trường bất động sản tại quận Tây Hồ với những lợi thế như: vị trí đắc địa, không gian xanh, giao thông phát triển, tiện ích được đầu tư… nguồn dân cư sinh sống tăng vọt cùng với các trụ sở quan trọng ngày càng tập trung ở Tây Hồ. Điều này khiến cho nhiều nhà đầu tư bất động sản luôn mong muốn có được một mảnh đất nơi đây cho mình, để ở hoặc để sau này bán đi thì đều có giá trị kể cả ở thời điểm hiện tại hoặc là trong tương lai.

Chính những lí do này mà nguồn cung về bất động sản tại quận Tây Hồ sẽ không đủ cho nhu cầu bất động sản trong 10 năm tới, đây chính là cơ hội cho việc đầu tư bất động sản tại Tây Hồ nên giá đất sẽ tăng mạnh hơn nữa trong tương lai.

Bài viết trên đây của chúng tôi đã phần nào giúp các bạn hiểu thêm về tình hình bất động sản tại Hà Nội nói chung và tại quận Tây Hồ nói riêng đều có sự tăng trưởng mạnh, trong những năm tiếp theo, để từ đó nếu bạn đang có nhu cầu về việc đầu tư bất động sản tại Hà Nội thì hãy nhanh chóng tìm hiểu để đầu tư nhanh vào bất động sản nơi đây nhé!

Nếu các bạn cần tư vấn thêm về thị trường bất động sản hiện tại và trong tương lai, vui lòng liên hệ đến Hotline của Bất động sản Eco để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Bất động sản Eco

Tin tức khác

undefined